So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

SỬ DỤNG BỒN CẦU ĐÚNG CÁCH

Ngày đăng : 19:07:08 01-05-2016 | Lượt xem: 939

SỬ DỤNG BỒN CẦU ĐÚNG CÁCH

10 THỨ KHÔNG NÊN BỎ XUỐNG BÀN CẦU

Sử dụng bồn cầu đúng cách mang lại sự thoải mái,tiện nghi và tiết kiệm chi phí sửa chữa,thay mới .Đừng quên chú ý những "chuyện nhỏ mà không nhỏ" sau đây bạn nhé :

 

Thông cầu thông ống

Có những thứ rất nhỏ tưởng như vô hại.Nhưng nếu bạn bỏ chúng xuống bồn cầu như khăn giấy, bao cao su, phân mèo, đầu lọc thuốc lá, chỉ tơ nha khoa, dầu mỡ… có thể gây tắc nghẽn nghiêm trọng .
1. Khăn giấy ướt vệ sinh

Việc sử dụng "khăn giấy ướt" đang ngày càng phổ biến. Chúng đang được bán trên thị trường ngang với giấy vệ sinh, nhưng loại khăn giấy ướt này đang gây tắc nghẽn hệ thống thoát nước vì chúng rất chậm bị phân hủy .Hậu quả là .... bồn cầu nhà bạn bị ..TẮC!!!

 2. Bao cao su :

Chúng dường như nhỏ và tương tự giấy vệ sinh, nhưng những vật liệu latex này gây hại cho bể tự hoại. "Tôi đã xuống đường cống ngầm ở trung tâm London và nhìn thấy những gì xuất hiện như là con cá trên bề mặt. Những chiếc bao cao su nổi lềnh bềnh, đầy bọt khí. Điều này thật khủng khiếp"-một kỹ thuật viên hệ thống thoát nước nói với The Guardian.

3. Bông, gạc, tăm bông:

Đúng. Có vẻ như chúng rất nhỏ và sẽ bị ướt sũng khi bị thấm nước, sau đó cuối cùng sẽ bị phân hủy trong các đường ống.Nhưng điều này không phải,chúng quận lại trong những phần uốn cong của đường ống, gây tắc nghẽn nghiêm trọng.

4. Thuốc uống:

Bạn sẽ vứt số thuốc thừa vào bồn cầu? Nhiều người cảm thấy như họ đang làm những điều an toàn bằng cách bỏ chúng vào bồn cầu, nhưng thực sự rất nguy hiểm. Các loại thuốc này sẽ tiêu diệt vi khuẩn, gây ô nhiễm nguồn nước ngầm.

5. Khăn giấy:

Chúng không được thiết kế để phân hủy trong nước . Việc xả chúng vào bồn cầu có thể gây ra vấn đề lớn.

6. Đầu lọc thuốc lá:

Chúng không chỉ làm cho chúng ta cảm thấy khó chịu khi nổi trên mặt nước bồn cầu, mà còn chứa hóa chất vô cùng độc hại và cuối cùng sẽ ngấm vào hệ thống cung cấp nước. 

7. Băng keo:

Chúng được làm từ nhựa không phân hủy, do đó gây tắc nghẽn nghiêm trọng trong các hệ thống xử lý nước thải.

8. Chỉ tơ nha khoa

Mặc dù chỉ là những sợi dây, nhưng chỉ tơ nha khoa không phân hủy. Khi bị xả vào bồn cầu, nó có thể quấn xung quanh các vật khác trong đường ống, làm tình trạng tắc nghẽn ngày càng nghiêm trọng.

9. Chất béo, dầu, mỡ:

Bạn không nên đổ chất béo nấu ăn vào hệ thống cống. Khi nóng, chất béo có thể tồn tại ở dạng lỏng, nhưng ngay sau khi mỡ này chạm cống, nó nguội đi và đông lại, trở thành sáp gây tắc ống. 

10. Tã dùng một lần :

Tã dùng một lần được làm từ chất tổng hợp sẽ nở ra khi ngấm nước. Khi bạn xả nó xuống bồn cầu, ngay lập tức nó sẽ bị tắc trong đoạn ống uốn cong hình chữ U, và gây ra một trở ngại khủng khiếp cho bồn cầu... TẮC !!!

Thật đơn giản nếu bạn đã biết rõ những thứ gây tác hại cho bồn cầu .

Và hãy dùng Công nghệ tiên tiến để Bảo dưỡng hệ thống ống thoát,bồn cầu 

 

Thông cầu siêu tốc
Tuy nhiên,nếu bồn cầu bị tắc-bạn sẽ được giúp đỡ để xử lý .

Hãy liên hệ chúng tôi -0914.160.488

Giỏ hàng của tôi (0)

0914.160.488

Zalo: 0914160488