So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

THAY MỚI BỒN CẦU THẬT DỄ DÀNG

Ngày đăng : 23:31:06 01-05-2016 | Lượt xem: 925

THAY MỚI BỒN CẦU THẬT DỄ DÀNG

 

Thay mới bồn cầu-đừng lo !!! Rất dễ dàng vì đã có chúng tôi -Kiến An Gia tư vấn và cung cấp cho bạn bồn cầu phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn - liên hệ với chúng tôi 0914.160.488

Bồn cầu mới thật tuyệt


Trước khi quyết định thay mới bàn cầu,bạn nên xem xét hiện trạng nhà WC và bồn cầu  đang sử dụng .Nếu bạn cảm thấy khó khăn,hãy nhờ  1 người thợ ống nước giúp bạn những thông tin cần thiết như sau :
1.Đường thoát nước của toilet đi ngang  hay đi thẳng luôn xuống dưới :

- Nếu ống thoát nước đi thẳng xuống : cần đo khoảng cách từ tường đến tâm ống thoát (tim ống) . Sau đó chọn bàn cầu có khoảng cách tương đương.
- Nếu ống thoát nước nằm ngang, cần phải xem độ nông sâu từ mặt nền đến ống thoát. Độ cao của ống thoát nước trong bồn cầu phải ngang bằng hoặc cao hơn đường cống mới bảo đảm thoát dễ dàng.

 2.Hệ thống ống thoát của nhà WC có thể thay đổi khoảng cách tim lỗ hay không ? Điều này rất quan trọng,nếu bạn muốn thay mới bồn cầu  bằng 1 bồn cầu công nghệ mới .

3.Không gian nhà tắm có đủ để lắp một bồn cầu dài hơn, to hơn hay không?
 

Bồn cầu liền khối cao cấp


4. Chọn bồn cầu loại tiết kiệm nước: sai lầm khi nghĩ rằng thùng chứa nước càng nhỏ thì càng tiết kiệm nước. Nhưng thực ra, bồn cầu tiết kiệm nước hay không phụ thuộc vào lực xả nước và hệ thống thoát nước của bồn cầu. Nếu thùng chứa nước nhỏ, tính năng xả nước kém, lực nước không đủ mạnh để tống những chất cặn bã đi thì phải mất hai ba lần xả nước mới trôi hết được (tốn nước nhiều hơn). Còn thùng chứa nước to vừa phải, chức năng xả nước mạnh, thì chỉ cần một lần là xong.
5.Bạn có thể dễ dàng thay mới bồn cầu phù hợp không gian,nhu cầu sử dụng vì công ty Kiến An Gia có rất nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa như bồn cầu giá rẻ,bồn cầu 2 khối ,bồn cầu liền 1 khối cao cấp,bồn cầu trẻ em, bồn cầu thùng nước treo....nhiều nhãn hiệu thiết bị vệ sinh uy tín


Bồn cầu trẻ em xinh xắn
 
Hãy liên hệ 094.160.488 để được tư vấn khi quyết định thay mới bồn cầu

Giỏ hàng của tôi (0)

0914.160.488

Zalo: 0914160488